วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เว็บของคนไทย , เว็บไซต์ต่างประเทศ

เว็บในประเทศ

www.dailnew.co.th
เป็น เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ด้านในเว็บไซต์จะมีทั้งข่าวที่เกี่ยวกับข่าวกีฬา ข่าววาไรตี้ ข่าวอสังริมทรัพย์ ข่าวนิติวิทย์ ข่าวบันเทิง


www.yumyai.com
เป็น เว็บไซต์ด้านวาไรตี้ นานาสาระทั้งข่าวและบันเทิง อีกทั้งยังมีให้ฟัง วิทยุ เพลง สามารถดูคลิปวิดีโอ มิวสิควิดีโด หรือภาพยนตร์ และสามารถเล่นเกมส์ก็ยังได้ด้วย


www.postjung.com

เป็น เว็บไซต์ที่ให้คนไทยได้ไปโพสต์ทั้งข้อความ รูปภาพ และยังสามารถโพสต์อีเมลเพื่อหาเพื่อน ได้ด้วย ด้านในก็ยังมีเกมส์ให้เล่น ดูวิดีโอ ดูหนัง ดูทีวี ฟังเพลง


www.kodsana.com
เป็นสื่อกลางในการค้นหาข้อมูลของผู้ซื้อและผู้ขาย โดยแยกเป็นหมวดหมู่


http://www.khonthai.com/TH/
ค้นหาข้อมูลโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ >>รายละเอียดเขตประกอบการอุตสาหกรรม ... พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


เว๊บไซต์ต่างประเทศ

http://www.whatis.com
เว็บ นี้เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ มีเอ็นไซโคพีเดีย คำจำกัดความ/หัวข้อเรื่อง และเพจสำหรับอ้างอิงรวดเร็วมากกว่า 2,000 เพจ เว็บนี้มีหัวข้อเรื่องต่าง ๆ


http://www.warnerbros.com/
เว็บนี้เป็นเว็บของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ที่คุ้นเคยกัน เป็นค่ายที่มีการสร้างงานเพลง ดนตรี และภาพยนตร์ รวมถึงการ์ตูนด้วย


http://www.webopaedia.com
เป็น เว็บเอ็นไซโคพีเดียและเสิร์ชเอ็นจินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง คุณสามารถค้นหาข้อมูลได้โดยใช้คีย์เวิร์ดหรือไประเภท ไซต์นี้ได้แบ่งหัวข้อต่าง ๆ


http://www.sonymusic.com/
เป็น เว็บดนตรีของค่ายเพลงโซนี่ ซึ่งจะนำคุณไปพบกับโลกแห่งเสียงเพลงหลากหลายสไตล์ และเรื่องราวชองศิลปินในค่าย ๆ มีการนำเสนอข่าวคราวที่น่าสนใจต่าง ๆ ของวงการเพลง การออกอัลบั้มใหม่ และหาตารางการทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้องที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย


http://www.techweb.com/
เป็นเว็บที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับไอทีและวิวัฒนาการใหม่ ๆ ต่าง ๆ คุณจะได้พบกับข่าวสารของโลกคอมพิวเตอร์ที่ทันต่อเหตุการณ์ การใช้เทคโนโลยีในระบบฐานข้อมูลต่าง ๆ บทความต่าง ๆ เกี่ยวกับแวดวงอินเตอร์เน็ต





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น